CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI BMW SHOP
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI BMW SHOP
Để đảm bảo quyền lợi chính đáng của khách hàng và khẳng định chất lượng sản phẩm, BMW SHOP áp dụng Chính sách Bảo hành cho các sản phẩm phụ tùng ô tô như sau:
1. Điều kiện bảo hành Sản phẩm:
- Sản phẩm còn nguyên dạng;
- Tem trên Sản phẩm còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, không bị rách mờ, không bóc ra dán lại hay tẩy xoá;
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất;
- Không thuộc trường hợp không được bảo hành.
- Còn trong thời hạn bảo hành.
2. Các trường hợp Không được bảo hành:
- Sản phẩm bị hư hỏng do lắp ráp, kết nối sai quy cách;
- Dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn định;
- Do sử dụng không đúng hướng dẫn/mục đích;
- Tự ý tháo gỡ, can thiệp vào Sản phẩm hoặc sửa chữa ở những nơi không được sự ủy nhiệm của BMW SHOP;
- Làm bể vỡ, do động vật, rách/mất/ bị cạo sửa tem bảo hành;
- Rách/mất/bị cạo sửa tem sô SN/IMEI;
- Khách hàng tự ý tháo gỡ, can thiệp vào Sản phẩm;
- Hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng (ví dụ: má phanh, lọc dầu, lọc gió…)
- Hư hỏng bên ngoài, hư hỏng do chiến tranh, khủng bố, hỏa hoạn, tai nạn, rỉ sét, bức xạ, thiên tai, sử dụng trong điều kiện không bình thường;
- Hư hỏng do sử dụng hoặc điều kiện bảo quản hay thông số môi trường không đúng với hướng dẫn sử dụng;
- Hư hỏng do sử dụng cùng với linh kiện/Phụ kiện hoặc Sản phẩm của bên thứ ba không đáp ứng thông số kỹ thuật của Sản phẩm hoặc hư hỏng gây ra bởi phần mềm của bên thứ 3 hoặc virus; hay mất mát phần mềm hoặc dữ liệu xảy ra trong quá trình sữa chữa hoặc thay thế. Hoặc do bên thứ 3 làm hỏng.
- Đã hết thời gian bảo hành.
3. Thời gian bảo hành
Thời gian bảo hành của mỗi sản phẩm là khác nhau. Để biết được chính xác thời gian bảo hành quý khách hàng vui lòng xem thông tin trên hóa đơn hoặc tin nhắn trao đổi trên các kênh bán hàng chính thống của BMW SHOP. Trường hợp hóa đơn và tin nhắn trao đổi không đề cập đến bảo hành thì mặc định sản phẩm không được bảo hành khi lắp đặt hoặc khi sản phẩn bị bóc hộp.
Thời gian bắt đầu bảo hành xác định như sau:
- Đối với KH do BMW SHOP lắp đặt: ngày bán hàng
- Đối với KH mua hàng Online: ngày khách hàng nhận đơn hàng.
4. Phương thức bảo hành
Tùy từng trường hợp, sản phẩm sẽ được:
- Sửa chữa miễn phí nếu có thể khắc phục.
- Đổi mới sản phẩm cùng loại nếu sản phẩm không thể sửa chữa.
- Hoàn tiền trong trường hợp không có sản phẩm thay thế.
5. Quy trình bảo hành
- Khách hàng liên hệ với BMW SHOP qua Hotline hoặc trực tiếp tại cửa hàng để thông báo tình trạng sản phẩm.
- Nhân viên tiếp nhận, kiểm tra sản phẩm và xác định lỗi.
- Tiến hành bảo hành theo đúng chính sách trong thời gian sớm nhất.
6. Liên hệ bảo hành
- ☎️ HOTLINE: 09 6161 8187 hoặc 097 997 2929 (Zalo, imess)
- Địa chỉ giao dịch: Số 101 ngõ 39 Đặng Vũ Hỷ, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, TP Hà Nội
7. Thời gian xử lý bảo hành
- Từ 3 – 7 ngày làm việc tùy mức độ hỏng hóc và tình trạng sản phẩm.
- Với sản phẩm nhập khẩu hoặc cần gửi về hãng, thời gian có thể kéo dài hơn; BMW SHOP sẽ thông báo cụ thể đến khách hàng.
8. Cam kết của BMW SHOP
- Cung cấp sản phẩm chính xác – rõ nguồn gốc – đúng chất lượng.
- Thực hiện bảo hành nhanh chóng, minh bạch, đúng quy định.
- Đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, mang lại sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm.
Lưu ý: Chính sách bảo hành tại BMW SHOP
- Khi thuộc các trường hợp không được bảo hành thì yêu cầu bảo hành của Khách hàng sẽ được xem là sửa chữa ngoài bảo hành.
Những trường họp sửa chữa ngoài bảo hành, BMW SHOP sẽ thông báo đến khách hàng biết, Khách hàng có thể chấp nhận hoặc từ chối. Trong trường hợp Khách hàng chấp nhận, Khách hàng cần thanh toán chi phí sửa chữa theo bảng giá/báo giá của BMW SHOP. Trong trường hợp Khách hàng từ chối, BMW Shop sẽ trả lại Sản phẩm cho Khách hàng.
- Trường hợp Quý Khách tự đến đến bấy kỳ Gara nào khác sửa chữa hoặc can thiệp vào sản phẩm (bao gồm cả phần cứng hoặc phần mềm) mà chưa có sự đồng thuận từ BMW SHOP gây ảnh hưởng đến sản phẩm thì sản phẩm sẽ bị từ chối bảo hành và khắc phục lỗi.
BMW SHOP rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!
