logo

Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI BMWSHOP

Thời gian bảo hành của mỗi sản phẩm là khác nhau. Thời gian bắt đầu bảo hành xác định như sau:

  • Đối với KH do BMW Shop lắp đặt: ngày bán hàng
  • Đối với KH mua hàng Online: ngày khách hàng nhận đơn hàng.

Điều kiện bảo hành Sản phẩm:

  • Sản phẩm còn nguyên dạng;
  • Tem trên Sản phẩm còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, không bị rách mờ, không bóc ra dán lại hay tẩy xoá;
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất;
  • Không thuộc trường hợp không được bảo hành.
  • Còn trong thời hạn bảo hành.

Các trường hợp không được bảo hành:

  • Sản phẩm bị hư hỏng do lắp ráp, kết nối sai quy cách;
  • Dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn định;
  • Do sử dụng không đúng hướng dẫn/mục đích;
  • Tự ý tháo gỡ, can thiệp vào Sản phẩm hoặc sửa chữa ở những nơi không được sự ủy nhiệm của BMWSHOP;
  • Làm bể vỡ, do động vật, rách/mất/ bị cạo sửa tem bảo hành;
  • Rách/mất/bị cạo sửa tem sô SN/IMEI;
  • Khách hàng tự ý tháo gỡ, can thiệp vào Sản phẩm;
  • Hao mòn tự nhiên hoặc do quá trình cũ đi thông thường của Sản phẩm;
  • Hư hỏng bên ngoài, hư hỏng do chiến tranh, khủng bố, hỏa hoạn, tai nạn, rỉ sét, bức xạ, thiên tai, sử dụng trong điều kiện không bình thường;
  • Hư hỏng do sử dụng hoặc điều kiện bảo quản hay thông số môi trường không đúng với hướng dẫn sử dụng;
  • Hư hỏng do sử dụng cùng với linh kiện/Phụ kiện hoặc Sản phẩm của bên thứ ba không đáp ứng thông số kỹ thuật của Sản phẩm hoặc hư hỏng gây ra bởi phần mềm của bên thứ 3 hoặc virus; hay mất mát phần mềm hoặc dữ liệu xảy ra trong quá trình sữa chữa hoặc thay thế. Hoặc do bên thứ 3 làm hỏng.
  • Đã hết thời gian bảo hành.

Khi thuộc các trường hợp không được bảo hành yêu cầu bảo hành của Khách hàng sẽ được xem là sửa chữa ngoài bảo hành.

  • Những trường họp sửa chữa ngoài bảo hành, BMW Shop sẽ thông báo đến khách hàng biết, Khách hàng có thể chấp nhận hoặc từ chối. Trong trường hợp Khách hàng chấp nhận, Khách hàng cần thanh toán chi phí sửa chữa theo bảng giá của BMW Shop. Trong trường hợp Khách hàng từ chối, BMW Shop sẽ trả lại Sản phẩm cho Khách hàng.

Kính gửi quý Khách hàng!

BMW SHOP hiện nay đang có 01 Địa chỉ Duy nhất để Bảo hành, Sửa chữa và Nâng cấp Sản phẩm. Nếu xe của quý khách gặp vấn đề gì trong quá trình sử dụng sản phẩm của BMW SHOP thì quý Khách vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới. 

Trường hợp Quý Khách tự đến đến bấy kỳ Gara nào khác sửa chữa mà chưa có sự đồng thuận từ BMW SHOP gây ảnh hưởng đến sản phẩm thì sản phẩm đề sẽ bị từ chối bảo hành và khắc phục lỗi.

Thông tin liên hệ của BMW SHOP

Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm và BMW SHOP!

        Note: Với mỗi dòng xe khác nhau thì một số chi tiết có thể khác nhau, tuy nhiên chức năng chính của sản phẩm vẫn được thể hiện đầy đủ khi sử dụng. Kính mời quý khách liên hệ với BMW SHOP để được tư vấn sản phẩm chính xác và phù hợp với xe.